công ty trách nhiệm hữu hạn bbn
News
3-mang pp.jpg

Sức tiêu thụ màng nhôm cho ngành bao bì nhựa mềm tại Ấn Độ lên tới 90.000 tấn/năm và đang tiếp tục tăng. Trong số đó, thuốc lá nhai chiếm 40.000 tấn/năm, Uflex/Montage được ước chừng sử dụng 7.000 tấn/năm, bao bì dược phẩm chiếm hơn 35.000 tấn/năm cho dạng cấu trúc thông dụng BOPA/Al 50 mic/PVC.
Trong số các ứng dụng còn lại, dụng cụ tránh thai tiêu thụ khoảng 5.000 tấn nhôm/năm với cấu trúc Giấy/PE/Al/PE, và cấu trúc Giấy/Al/PE lớp phủ trong của Tetrapck chiếm khoảng 5.000 tấn/năm với số lượng lớn được nhập khẩu. Màng nhôm được sử dụng cho sản phẩm sữa bột đang giảm trong 3 năm trở lại đây, bởi cấu trúc mạ đang dần được thay thế, chỉ còn Nestle vẫn là nhà tiêu thụ nhôm đáng kể.
Hơn một nửa lượng nhôm được sử dụng cho bao bì nhựa tại Ấn Độ có nguồn gốc nhập khẩu từ Trung Quốc. Jindal India đang cung cấp khoảng 9.000 tấn nhôm mỗi năm cho bao bì nhựa Ấn Độ, kế đến là Hindalco 8.400 tấn/năm. Ess Dee Aluminum (vừa mới mua lại India Foils) có công suất lớn nhất đạt tới 20.000 tấn/năm, nhưng được cho rằng chỉ cung cấp khoảng 6.000 tấn vì đang gặp khó khăn về tài chính. Những nhà cung cấp màng nhôm khác tại Ấn Độ cho bao bì nhựa có thể kể đến như Gujarat Foils, JP Foils, Ravi Foils, PG Foils và RS Foils.

Nguồn: PCI

Resin Spot Price March 2016
Túi khí vô trùng của nhà bao bì Ecolean Thụy Điển vừa được thu tóm bởi Shenyang Huishan Da...
Giá được ghi nhận bởi PCI của màng nhôm 7 mic tại Trung Quốc ổn định ở mức 4,5-4,8 USD/kg ...
Sự tiêu thụ màng PA tại Trung Quốc được dự đoán tiếp tục tăng trưởng mạnh trong 5 năm tới ...
Number Of Visits: