công ty trách nhiệm hữu hạn bbn
News
4-mang pp.jpg

Sự tiêu thụ màng PA tại Trung Quốc được dự đoán tiếp tục tăng trưởng mạnh trong 5 năm tới với mức trung bình tăng 7,8 %/năm. Màng PA đặc thù có khả năng kháng đâm thủng, chịu được nhiệt độ thấp và trong một số trường hợp tăng cường tính kháng hơi.
Ứng dụng bao bì đóng gói thực phẩm chiếm 60% trong số hơn 90.000 tấn PA được tiêu thụ tại Trung Quốc mỗi năm. Chỉ với dạng thực phẩm retort đã chiếm hơn nửa số sản phẩm bao bì thực phẩm. Cấu trúc đặc trưng cho bao bì retort sử dụng PA là:
- Loại thông thường: PA/CPP
- Loại tốt hơn: PA/PET/CPP
- Loại có khả năng rào cản cao: PA/PET/Al/CPP
Trong khi màng PET và OPP có giá cạnh tranh hơn thì màng PA lại có ưu thế đặc trưng cho bao bì gạo, đối với dạng đóng gói khối lượng lớn 10kg. Màng PA có được độ chắc chắn cần thiết cho loại sản phẩm này. Thông thường bao bì đóng gói gạo sử dụng cấu trúc ghép PA/PE (130-150 mic).
Trong các ứng dụng của màng PA, bao bì dược phẩm chiếm không quá 4 % lượng tiêu thụ tại Trung Quốc, nhưng được dự đoán sẽ có tiềm năng phát triển nhờ vào tính rào cản và khả năng kháng đâm thủng của loại màng nguyên liệu này. Đóng gói bảng điện và thiết bị điện tử cũng có tiềm năng phát triển cho màng PA, đặc biệt vì các thiết bị điện tử ngày càng trở nên tinh vi và cần độ chính xác cao cũng như có yêu cầu lớp bảo vệ chống oxi hóa.

Nguồn: PCI

Resin Spot Price March 2016
Túi khí vô trùng của nhà bao bì Ecolean Thụy Điển vừa được thu tóm bởi Shenyang Huishan Da...
Giá được ghi nhận bởi PCI của màng nhôm 7 mic tại Trung Quốc ổn định ở mức 4,5-4,8 USD/kg ...
Sức tiêu thụ màng nhôm cho ngành bao bì nhựa mềm tại Ấn Độ lên tới 90.000 tấn/năm và đang ...
Number Of Visits: