công ty trách nhiệm hữu hạn bbn
1-tui khu.jpg

Túi khí vô trùng của nhà bao bì Ecolean Thụy Điển vừa được thu tóm bởi Shenyang Huishan Dairy Trung Quốc cho sản phẩm sữa với thể tích 240 ml. Túi vô trùng không yêu cầu ướp lạnh, có tuổi thọ gần giống với các format túi vô trùng khác, có thể lên tới 1 năm dù nhà cung cấp sữa chỉ bảo hành sản phẩm của mình 90 ngày. Shenyang Huishan Dairy tọa lạc tại tỉnh Liaoning, phía Đông Nam Trung Quốc, được cho là công ty đầu tiên thương mại hóa túi vô trùng với kích thước tiện dụng.
Calymer, loại nguyên liệu có tính rào cản cao cho túi vô trùng được phát triển bới Ecolean, cấu thành bởi màng đùn phủ PE, ghép với màng định hình 7 lớp được phối trộn bởi 40% khối lượng là canxi cacbonate (vôi).
Huishan Dairy sử dụng cả túi vô trùng và khử trùng Pasteur được phát triển và sản xuất bởi tập đoàn Ecolean tại nhà máy ở Helsingborg, Thụy Điển cho thị trường Châu Âu, ở Tianjin Trung Quốc cho thị trường Châu Á và sản xuất liên tục. Khách hàng sử dụng hệ thống bơm sản phẩm của Ecolean để mở nắm, bơm đầy và hàn dán túi trong vong 2,4 giây.
Túi vô trùng Ecolean phù hợp để trưng bày các sản phẩm như sữa trắng, sữa có hương vị, sữa chua uống, nước ép trái cây, rượu, trà, v.v…

Nguồn: PCI

Số lượt truy cập: